Thứ Sáu, 13 tháng 3, 2015

Thiết kế nội thất văn phòng với diện tích nhỏ

Các yếu tố ảnh hưởng đến việc thiet ke noi that văn phòng với diện tích nhỏ, điều mà không công ty doanh nghiệp nào muốn?

Với sự phát triển của xã hội và sự bùng nổ về dân số trong những năm vừa qua, đồng nghĩa với nó là sự eo hẹp về diện tích đất từ đó mà các văn phòng công ty cũng bị thu hẹp lại về không gian diên tích.

Sự đắt đỏ của các văn phòng cho thuê khiến các doanh nghiệp luôn phải cân nhắc tới diện tích mặt bằng mà công ty định thuê để làm nơi làm việc. Với một diện tích nhỏ mà phải đầy đủ các phòng chức năng để công ty hoạt động với một không gian thoải mái nhất. 

Vì Vậy thiết kế nội thất văn phòng nhỏ sao cho nhỏ mà lại xinh, hiệu quả cao cho nhân viên làm việc là công việc cần đến một kiến trúc sư có kinh nghiệm. Unique Decor xin chia sẻ một số ý tưởng bài chí như sau:

Bài trí hài hòa các vật dụng thiết kế nội thất văn phòng nhỏ sẽ giúp tạo cảm giác hưng phấn và thoải mái trong khi làm việc. 
Tiếp nhận ý tưởng của Khách hàng, khảo sát mặt bằng hiện trạng. Tuỳ vào từng diện tích phòng mà có những cách bài trí, sắp xếp đồ dùng khác nhau nhưng cần đảm bảo yếu tố thuận tiện và đạt tối đa công năng sử dụng. 
[​IMG]
Thông thường, nội thất trong văn phòng luôn hướng đến sự đơn giản nhưng sang trọng, tạo sự tinh tế, gần gũi đối với đối tác hay khách hàng. Phác thảo bản vẽ hiện trạng, layout bố trí mặt bằng văn phòng đúng với yêu cầu sẽ giảm thiểu và không gian một cách hợp lý nhất.

Thiết kế bàn ghế làm việc văn phòng hiện đại. Nội thất càng nhẹ nhàng, trang nhã thì càng tôn lên nét sang trọng, độc đáo của phòng làm việc. Lên phối cảnh không gian 3 chiều – 3D văn phòng. 
Thiêt kế nội thất văn phòng thoáng đãng. Lập bản vẽ chi tiết. Không nên bài trí những vật dụng mang tính chất rườm rà, cầu kỳ và nhiều chi tiết bởi sẽ gây rối mắt và cảm giác chật chội.

Như vậy để thành công trong công việc, công ty ngày càng phát triển thì bạn phải lựa chọn cho mình một công ty tư vấn thiết kế thi công nội thất văn phòng chuyên nghiệp đủ mọi điều kiện đáp ứng được yêu cầu và ý tưởng của bạn, biết được cách trang trí các vật dụng nội thất sao cho phù hợp. Hãy đưa ý tưởng của bạn cho chúng tôi, bạn sẽ nhận lại giá trị đúng với sự tin tưởng cúa chính bạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét