Thứ Năm, 24 tháng 12, 2015

Gia công thi công ống gió các loại

Gia công ống gió được làm kín theo yêu cầu công việc mà nó đảm nhận như thông gió dơn thuần, hoặc cấp gió lạnh, hút gió thải, hút khói,.. Vật liệu làm kín phổ biến như dùng silicon tại các góc ghép, hoặc ron cao su, và vật liệu sử dụng phải theo các đặc tính sau:
- Không tạo điều kiện cho sự phát triển của vi khuẫn.
- Có tuổi thọ và đặt tính kỷ thuật bằng với tuổi thọ của ống gió.
Băng keo dán ống gió chỉ được sử dụng như là vật liệu làm kín thứ hai trên các mối nối đã được làm kím bằng vật liệu khác như : silicon ..không sử dụng băng dán thay thế cho mục đích không phải làm kín.
Làm kín mối ghép : dùng silicon tại các góc ghép, hoặc ron cao su.
Ống gió mềm :Lọai không bọc cách nhiệt : Được sản xuất bằng dãy nhôm kẹp trên đường xoắn kim lọai nhôm định hình. Không sử dụng keo dán.

Lọai có bọc cách nhiệt : Giống như lọai không cách nhiệt nhưng có thêm lớp bông cách nhiệt dày 25 hoặc 30 mm tùy theo yêu cầu của nhà thaàu được quấn xung quanh và bao bọc bởi lớp chống ẩm.
Lắp đặt ống gió mềm :
ống thoát khói
Ống gió mềm được lắp thẳng nhất có thể được và số lần uốn cong được giảm tối thiểu.
- Mối nối : Mối nối dài của ống gió mềm nhằm mục đích làm kín gió và giảm âm ở các vách ngăn.
- Giá đở: phù hợp với yêu cầu lắp đặt và không làm khuyết vào thành ống gây giảm chiều dày cách nhiệt và cúp ống
- Chiều dài của ống gió mềm tối đa là 4 m bao gồm cả chiều dài của ống nối.
- Ống gió mềm đuợc sử dụng cho không khí khô.
Bố trí hợp lý, gọn. Cung cấp các cửa thăm cho các vị trí cần thiết để dể dàng vận hành, bảo trì bảo dưỡng. Bố trí ống gió chạy song song nhau hoặc song song với kết cấu xây dựng của tòa nhà.

Với những công trình không đóng trần thạch cao, ống gió cho nhà hàng có thể thi công cách nhiệt PE cẩn thận để được một bề mặt ống gió tương đối phẳng và thẩm mỹ khi phối với các hạng mục trang trí trên trần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét