Thứ Sáu, 13 tháng 3, 2015

Vài Lời Khuyên Khi Thiết Kế Văn Phòng Tại Nhà

Khi biến không gian nhà mình trở thành văn phòng , ta nên xem qua về không gian căn phòng đó … sẽ tốt hơn nếu bạn tham khảo những lời khuyên dưới đây.
Thiết lập một văn phòng trong nhà của bạn liên quan đến rất nhiều kế hoạch, bởi vì luôn có sự nguy hiểm của việc không tốt và phù hợp với cuộc sống cá nhân hay chuyên nghiệp của bạn. Khi bạn đang có kế hoạch thiet ke noi that một văn phòng ở nhà, bạn phải làm nhiều quy hoạch cũng như thảo luận với các cá nhân bạn chia sẻ ngôi nhà của bạn.

Một số vật dụng khi sử dụng nhà ở làm văn phòng các bạn nen chú ý khi thiết kế nội thất văn phòng tại nhà để biết cách sắp xếp và bố trí cho hợp lý.
Một văn phòng ở nhà chỉ có thể bao gồm một bàn làm việc văn phòng với máy tính xách tay và một máy in duy nhất, hoặc nó có thể là một văn phòng đầy đủ tiện nghi với nhiều phương tiện truyền thông và màn hình máy chiếu và rất nhiều ù máy in, máy quét và máy móc thiết bị văn phòng khác. Những lời khuyên sau đây sẽ hữu ích cho việc thiết lập một văn phòng tại nhà:
[​IMG]

1. Phân tích những mặt tích cực và tiêu cực của nơi bạn chọn cho văn phòng.

Bạn có thể may mắn có nhiều sự lựa chọn để khám phá, trong khi lập kế hoạch để tạo ra văn phòng của bạn trong nhà của bạn. Thậm chí nếu bạn có sự lựa chọn hạn chế, giới phê bình phân tích những lợi ích và hạn chế của nơi đó. Hãy nghĩ về tất cả những điều mà bạn sẽ yêu cầu trong văn phòng của bạn và liệu nó sẽ được dễ dàng cho rằng nơi để chứa công việc của bạn. Trong trường hợp bạn tìm nơi tắc nghẽn, và chưa nơi duy nhất để thiết lập các văn phòng của bạn sau đó làm việc liên quan đến làm thế nào để tận dụng tốt nhất của nó.

2. Thảo luận với tất cả mọi người ở nhà bạn.

Tạo văn phòng của bạn tại nhà là một quyết định quan trọng liên quan đến mỗi thành viên duy nhất của gia đình. Bạn sẽ cần phải giữ thiêng liêng của ngôi nhà của bạn, và khi bất kỳ thành viên của gia đình hoặc người bạn chia sẻ với nhà của bạn là không hài lòng với quyết định của bạn, hãy thử nói chuyện với anh ấy / cô ấy về điều đó.

3. Tiếp cận.

Kiểm tra khả năng tiếp cận của văn phòng của bạn từ cửa chính. Khi có không có, tạo ra một, chủ yếu là nếu công việc của bạn đòi hỏi khách truy cập có.

4. Tiện ích có thể được cung cấp ở nơi đó.

Bạn sẽ cần ổ cắm điện / thiết bị chuyển mạch cho các thiết bị điện tử của bạn. Có lẽ bạn cần kết nối băng thông rộng và điện thoại quá.

5. Tìm đồ nội thất thích hợp.

Tìm đồ nội thất thích hợp, cơ bản, và không tốn kém cho các văn phòng của bạn. Các không gian bạn đã có lẽ không đủ lớn cho tủ và đồ nội thất văn phòng.

6. Bảo tồn năng lượng địa điểm
.

Nên có một cửa sổ hoặc cửa ra để cho phép các tia mặt trời và không khí trong văn phòng. Điều quan trọng là tiết kiệm năng lượng và sử dụng năng lượng mặt trời và không khí trong lành, như là một thay thế cho đèn chiếu sáng và điều hòa không khí.

7. Thực hiện một kế hoạch sàn cho các văn phòng của bạn.

Hình dung mỗi và mỗi mảnh đồ nội thất và các thiết bị của bạn trong không gian văn phòng của bạn. Bằng cách này, bạn sẽ xác định những gì để giữ và những gì để loại bỏ.

8. Hãy thử mặc cả đồ nội thất được sử dụng hoặc bán hàng cho các đồ nội thất văn phòng.

Lý tưởng nhất, nhà văn phòng của bạn nên được xuất hiện với ngân sách của bạn. Về cho đồ nội thất cũ và doanh số bán hàng giảm giá để cắt giảm chi phí của bạn.

9. Sử dụng không gian trên các bức tường để lưu trữ.

Kể từ đó sẽ không có đủ không gian trên sàn nhà, bạn nên đi cho tủ và kệ cho chức năng lưu trữ.

10. Được tổ chức.

Cân bằng công việc nhà và đòi hỏi một mức độ tuyệt vời của kỹ năng tổ chức, do đó hãy chắc chắn rằng bạn tối đa hóa năng suất của bạn bằng cách lưu trú có tổ chức.

Tạo một văn phòng ở nhà có thể là một nhiệm vụ khó khăn. Ngoài ra, đây không phải là cải thiện chỉ để làm cho ngôi nhà của bạn đẹp. Nội thất Unique Decor cũng cung cấp cho bạn những ý tưởng khác nhau trong việc thiết kế thi công nội thất văn phòng tại nhà, đẻm bảo giá cạnh tranh hợp túi tiền với các bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét