Thứ Sáu, 13 tháng 3, 2015

Thiết kế nội thất văn phòng pro Tp.HCM

Nội thất Unique Decor chúng tôi là đối tác chuyên tư vấn thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp cho khách hàng tại khu vực tại Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Chúng tôi rất vinh dự mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm, project, thiết kế văn phòng đẹp giá trị cao bởi sự trải nghiệm bằng những trãi nghiệm thực tế bởi các chuyên gia tư vấn nội thất văn phòng.

Văn phòng là nơi biểu hiện bộ mặt của tổ chức, đối tác trước khách và công ty. Một văn phòng có nội thất được bài trí đẹp mắt, ấn tượng và profesional không chỉ gây được thiện cảm với các khách, mà còn làm tăng cảm hứng làm việc cho nhân viên, tăng hiệu suất công việc.

Hiện nay mối bận tâm và băn khoăn của các nhà quản trị hành chính văn phòng đó là làm sao thiet ke noi that cho văn phòng vừa chắc chắn thích hợp với môi trường công sở, vừa tạo được sự thoải mái cho nhân viên nhưng vẫn biểu hiện được phong cách riêng của công ty , công ty .

Để đạt được điều này bạn cần nắm được các xu hướng xây dựng và thiết kế nội thất văn phòng tân tiến mới nhất, một số phong cách nội thất đang được ưa chuộng cũng như các tiêu chí cần cân nhắc khi bài trí và thiết kế nội thất văn phòng hiện đại.

[​IMG]


Chúng tôi xin giới thiệu tiến trình thiết kế nội thất văn phòng.

+Khi khách có nhu cầu thiết kế trang trí nội thất văn phòng, chúng tôi sẽ cử nhân viên đến khảo sát mặt bằng lấy ý tưởng và tư vấn thiết kế.

+Khách hàng sẽ ký hợp đồng thiết kế và đặt cọc tiền thiết kế tùy theo giá trị hợp đồng.

+Lên ý tưởng và thủ pháp 2D.

+Thiết kế phương án 3D.

+Khi khách đồng ý với phương thức 2D & 3D.

+Khách hàng sẽ ký duyệt bản vẽ kỹ thuật, bản vẽ thi công.

+Khách hàng đặt hàng sản xuất tại công ty đối tác sẽ giảm phí tiền thiết kế tùy vào giá trị đơn hàng.

Nguồn biên soạn từ website: UniqueDecor.com.vn - Với dịch vụ http://uniquedecor.com.vn/index.php/thiet-ke-noi-that-van-phong-chuyen-nghiep/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét