Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

tư vấn thiết kế trang trí văn phòng

In thẻ treo giấy kraft – Thẻ treo được ưa chuộng nhất thời điểm hiện tại
Khi thi công nội thất văn phòng cần nhu cầu đến sự thoáng khí của không gian chung. Đây là 1 nhân tố rất trọng tâm và tính toán theo đúng quy phạm tạo môi trường tiện nghi và sức khoẻ cho nhân viên.


[​IMG]

Và nhân tố hàng đầu giúp chúng ta có được điều đó nằm tại ở sự lựa chọn đồ tiện nghi và bài trí. Chúng tôi, sẽ mang đến một vài kinh nghiệm nhỏ cho các chúng ta biên soạn và có khả năng bài trí không gian khixây tiện nghi văn phòng của bạn trđịnh cư nên ấn tượng.

Với một số bộ bàn ghế lớn chúng mình có khả năng chọn để làm bàn tiếp khách hàng phối hợp làm bàn họp cho công ty đối tác .

Với một vài chiếc bàn dành cho giám đốc thì cần phải thật thoải mái, rộng rãi có khả năng kết hợp nghỉ ngơi được.
Mật độ tiêu chuẩn nằm tại trong khoảng 0,8-1,2m/người.

Về màu sắc bình thường nội thất văn phòng nên chọn các gam màu trung tính một số cũng cần có một số gam màu đỏ, xanh cam đoan thích hợp hài hoà hơn. Có thể dùng các bức tranh khổ lớn cho văn phòng sẽ khiến cho bạn nhận thấy thoải mãi và thoáng đáng hơn.
Văn phòng là bộ mặt của tổ chức , là không gian làm việc của NVKD. Một nội thất văn phòng vừa sang trọng, hiện đại đồng thời cũng là nơi tạo không khí thoải mái, hứng khởi cho nhân viên là điều mà tổ chức , công ty đối tác nào cũng mong muốn sắm được.

Khi sơn tường chúng ta cần xem xét 1 vài điểm như sau:

Nếu không gian rộng có thể luôn tin tưởng dùng những màu sơn tường sáng. Nếu không gian nhỏ có thể luôn tin tưởng dùng sơn tường bằng các màu trung tính khiến không gian trđịnh cư nên rộng rãi hơn.
[​IMG]
Khi trang trí thiết kế thi công tiện nghi văn phòng cần coi xét đến một số yếu tố sau:

1. Đặc trưng ngành nghề.
2. Cơ cầu đối tác phòng ban để phân chia các phòng cho hợp lý.
3.Bộ nhận diện doanh nghiệp phải được qui hoạch thích hợp lý ngay từ đầu để gần như tính đồng bộ và thích hợp lý.


Nên trang trí văn phòng theo tông màu chủ đạo và 1 gu nhất định.

Đối với văn phòng có nhiều nữ giới nên chọn bàn ghế được thiết kế nhỏ gọn màu sắc dịu nhẹ sẽ đem lại sự thật hoàn hảo chung nhất.

Đối với một số bàn ghế có nhiều góc cạnh, tạo sự khoẻ khoắn sẽ rất tương thích với nam giới.

Khi kiến trúc văn phòng cũng cần chú tâm đến cách bố trí với và chức vụ của từng Sales tạo sự hài hoà và thuận tiện trong công việc nhất.

Có thể nói mỗi tổ chức công ty đều có 1 ý tưởng, 1 san cư thích, 1 cách bố trí vật dụng hay trang trí khác nhau để biểu hiện sự đẳng cấp và đăng cấp khi ghé thăm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét