Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Sàn gỗ công nghiệp trong kiến trúc văn phòng

Những ưu điểm sàn gỗ công nghiệp trong kiến trúc văn phòng
Trước tiên ta nghiên cứu về đặc tính của sàn gỗ công nghiệp và nguồn gốc vì nguyên nhân gì mà các nhà thiet ke noi that thường hay cho nj sàn gỗ công nghiệp trong việc qui hoạch và thiết kế xây dựng nội thất văn phòng.


Sàn gỗ công nghiệp với đặc tính chịu nước, chống trầy xước, không mối mọt, đẹp và sang trọng, đã trđịnh cư thành vật liệu trang trí và thiết kế nội thất văn phòng không thể bỏ qua trong một số năm gần đây. Khắc phục nhiều nhược điểm của sàn gỗ môi trường xung quanh, phong phú về màu sắc, sàn gỗ công nghiệp còn có thế mạnh tuyệt đối về báo giá lắp đặt, đây cũng là lí do mà nhiều đối tác chọn sàn gỗ công nghiệp trong cấu trúc và thi công nội thất văn phòng.
[​IMG]
Những ưu điểm của sàn gỗ công nghiệp trong cấu trúc văn phòng.
Thi công, lắp đặt không phức tạp :
Các tấm ván gỗ với hèm khóa sinh sống bốn cạnh được cài với nhau cũng như tháo rời một bí quyết không phức tạp không dùng bất kỳ loại keo dính nào do đó khi lắp lên sàn văn phòng rất nhanh. Bên cạnh đó các tấm ván đã được chiết xuất hoàn chỉnh với tất cả các tính năng tại nhà phố máy nên Sau khi lắp đặthoàn thiện có khả năng dùng được ngay.

Hạn chế trầy xước:
Bề mặt của gỗ công nghiệp phủ một lớp melamine kết hợp với sợi thủy tinh được ép với nhiệt độ cao tạo nên một bề mặt cứng ngăn ngừa sự trầy xước khi mặt sàn cọ sát với các vật khác.

Chịu nhiệt độ cao
Chính vì bề mặt được ép với nhiệt độ cao nên khả năng chịu nhiệt của bề mặt sàn gỗ lên đến 50 độ C, với nhiệt độ này bề mặt sàn gỗ công nghiệp vẫn không bị cháy, biến dạng hay mất màu.

Dễ chùi rửa
Với các chức năng trên, khả năng bám bẩn của mặt sàn gỗ công nghiệp là rất thấp cũng như không chịu tác động của những hóa chất khác và người hưởng dụng có thể làm sạch bề mặt một biện pháp dễ dàng.

Chống mối mọt
Khắc phục nhược điểm của gỗ thiên nhiên thường luôn luôn bị xâm thực của mối mọt, nhà mặt phố chiết xuất đã đưa vào loại sản phẩm một vài phụ gia nhằm loại trừ khả năng này.

Chống biến dạng, cong vênh, co ngót: Cấu tạo của gỗ công nghiệp tuyệt đối khác với gỗ tự nhiên như gỗ công nghiệp không xẩy ra thớ và xơ gỗ, khối lượng chắc rất đồng đều nên ngăn ngừa gần như hòan toàn khả năng co ngót và cong vênh.

Nội thất Unique Decor công ty đối tác chúng tôi là tổ chức chuyên tư vấn thiết kế văn phòngchuyên nghiệp cho quý khách tại khu vực tại Hồ Chí Minh và các tỉnh kế cạnh. Chúng tôi rất vinh dự mang đến cho quý quý khách một vài thực phẩm chức năng , dự án , cấu trúc văn phòng đẹp giá trị trị cao bởi mẹo hay bằng một vài trãi nghiệm thực tại bởi các chuyên gia tư vấn nội thất văn phòng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét